Friday, September 14, 2018

Curaizon cải thiện chăm sóc sức khỏe, giảm chi phí, tiết kiệm cuộc sống

Hasil gambar untuk curaizon bounty

Curaizon
Curaizon là một công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh đã phát triển CuraServe, một giải pháp để cải thiện sự tuân thủ thuốc và mang lại lợi ích thay đổi trò chơi cho các bằng sáng chế và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 
Soluton của chúng tôi làm việc với các bằng sáng chế, gia đình và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ để đảm bảo rằng các bằng sáng chế dùng thuốc theo quy định thông qua một loạt các công cụ tiếp cận, được hỗ trợ bằng cách dự đoán các công cụ mô hình và phân tích hành vi, để tăng tỷ lệ 
tuân thủ ma túy. 
Như solitonon CuraServe của chúng tôi giúp bằng sáng chế, nó cũng generatng một số lượng lớn các 
dữ liệu bằng sáng chế mà sau đó được ẩn danh và có sẵn thông qua platorm CuraData của chúng tôi. Các công ty, học giả và phi chuyên nghiệp có thể truy cập dữ liệu này bằng cách mua CuraTokens của chúng tôi.

Curaizon là một công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh đã phát triển CuraServe, một giải pháp để cải thiện sự tuân thủ ma túy và mang lại lợi ích thay đổi trò chơi cho các bằng sáng chế và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 
Soluton của chúng tôi làm việc với các bằng sáng chế, gia đình và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ để đảm bảo rằng các bằng sáng chế dùng thuốc theo quy định thông qua một loạt các công cụ tiếp cận, được hỗ trợ bằng cách dự đoán các công cụ mô hình và phân tích hành vi, để tăng tỷ lệ 
tuân thủ ma túy. Như solitonon CuraServe của chúng tôi giúp bằng sáng chế, nó cũng generatng một số lượng lớn các dữ liệu bằng sáng chế mà sau đó được ẩn danh và có sẵn thông qua platorm CuraData của chúng tôi. 
Các công ty, học giả và phi chuyên nghiệp có thể truy cập dữ liệu này bằng cách mua CuraTokens của chúng tôi.

Hệ sinh thái Curaizon


Curaserve
• Giao tiếp với các bằng sáng chế sử dụng các lời nhắc không xâm nhập. 
• Cho phép các thành viên gia đình hỗ trợ 
bằng sáng chế. Hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chế độ xem thực tế về hành vi bằng sáng chế. 
Curaview
• Tích hợp với các hệ thống dịch vụ y tế kế thừa. 
• Đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu bằng sáng chế là hiện tại. 
• Cung cấp phản hồi thực tế cho hồ sơ y tế điện tử. 
Curadata
• Thu thập dữ liệu độc đáo và có giá trị. 
• Chỉ giữ dữ liệu nhân khẩu học và tuân thủ. Bằng sáng chế được nhận bởi dịch vụ y tế. 
• Có sẵn thông qua CuraToken

Utlity Tokens 
Tổng quan
CuraToken (“CTKN”) là một mã thông báo utipity dựa trên EIP-20 Ethereum có thể được sử dụng để truy cập dữ liệu tuân thủ y tế thông qua platorm CuraData của Curaizon. 
Dữ liệu này được quan tâm để nghiên cứu insttutons, dịch vụ y tế và các công ty công nghệ sinh học natonal. 
Công nghệ Blockchain sẽ được sử dụng để lưu trữ các quyền bằng sáng chế và đảm bảo tính minh bạch và ẩn danh. 
Thông qua các hợp đồng thông minh và các cuộc gọi API được nhúng, quyền truy cập được cung cấp cho dữ liệu lớn bên dưới. 
Thông qua công nghệ này, CuraToken (CTKN) sẽ trở thành một soluton độc đáo để xây dựng một địa điểm giành chiến thắng-thắng-thắng cho chủ sở hữu thẻ, bằng sáng chế và insttutons y tế.
Các dữ liệu phát triển trên tme và liên tục tăng trong utlity và do đó giá trị. Chương trình phần thưởng của chúng tôi khuyến khích cộng tác dữ liệu, do đó làm tăng giá trị tổng thể và sự mất cân bằng của dữ liệu của chúng tôi. Platorm CuraCharity của chúng tôi tặng cho các nguyên nhân xứng đáng đang dẫn đầu trong nghiên cứu và điều trị beter trong ngành y tế.

Giá trị của Soluton
Dữ liệu duy nhất của chúng tôi sẽ có thể làm giảm chi phí trực tiếp của thuốc không tuân thủ được ước tính là hơn 700 tỷ USD mỗi năm. 
Ngoài ra, các công ty dược phẩm mất hơn 630 tỷ đô la doanh thu hàng năm cho việc không tuân thủ sáng chế và số tiền bị mất tăng 13% mỗi năm. 
Dữ liệu của chúng tôi sẽ không thể thiếu trong việc giúp các công ty thuốc cải thiện doanh thu bằng cách đảm bảo bằng sáng chế đang dùng các loại thuốc mà họ cho là. 
Điều này đại diện cho một chiến thắng-thắng như tỷ lệ tuân thủ cao hơn bằng doanh thu cao hơn cho các công ty pharmaceutcal, kết quả beter cho bằng sáng chế và tiết kiệm đáng kể cho các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe. 
Công nghệ của chúng tôi sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được cả hai khoản tiết kiệm này

Làm sao? 
Mỗi tme một bằng sáng chế có một medicaton, hoặc một sự kiện y tế xảy ra chúng tôi thu thập thêm dữ liệu. 
Bằng sáng chế dài hơn sử dụng công nghệ của chúng tôi, dữ liệu Curaizon càng thu thập được. 
Khi chúng ta thêm những sự kiện bằng sáng chế này vào hệ thống, chiều sâu và bề rộng của dữ liệu tăng lên. 
Các dữ liệu cơ bản do đó phát triển về giá trị vì nó trở nên hữu ích hơn trong việc giúp giải quyết một vấn đề đáng kể và tốn kém. 
Mã thông báo utaiity của Curaizon đại diện cho truy cập trong tương lai cho dữ liệu bằng sáng chế có cấu trúc thô hoặc dữ liệu đã bị ẩn chứa mạng thần kinh sâu, AI và hệ thống học máy của chúng tôi. Từ đó, các chuyên gia y tế có thể lấy được cái nhìn sâu sắc và phân tích độc đáo về hành vi và tuân thủ bằng sáng chế thực sự.

Mã thông báo Utlity của chúng tôi sẽ là cách duy nhất để truy cập Informaton này
Chúng tôi sẽ sử dụng blockchain để quản lý các từ thích hợp liên quan đến cấu trúc hợp đồng và quyền truy cập vào hồ sơ cá nhân để đảm bảo kiểm soát hoàn toàn luôn bằng sáng chế. Vui lòng xem Kiến trúc kiến ​​trúc để biết thêm thông tin. 
Người ta hy vọng rằng một khi công nghệ của chúng tôi được áp dụng trên các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chính của châu Âu mà các nước khác sẽ tuân theo. 
Chúng ta đã thấy hành vi tương tự, ví dụ, với các 
nước thuộc khối thịnh vượng chung phát triển Dịch vụ Y tế Natonal của Anh trong cấu trúc và functon.

Dữ liệu Augmentaton
Ngoài ra, khi quan hệ đối tác của chúng tôi với các tổ chức y tế và dược phẩm phát triển, chúng tôi sẽ khuyến khích họ tăng cường dữ liệu chuyên môn của họ thông qua hệ thống phần thưởng mã thông báo có liên quan đến giá trị của thông tin được chia sẻ. 
Điều này sẽ làm tăng tốc độ tăng trưởng dữ liệu từ các 
thuật toán học máy của chúng tôi để có thể đầu tư các bộ dữ liệu lớn hơn, tạo ra giá trị lớn hơn cho những khách hàng muốn truy cập dữ liệu rộng hơn liên quan đến sở thích nghiên cứu của họ. 
Một lần nữa, khi dữ liệu tăng lên, nó phát triển về giá trị bởi vì nó hữu ích hơn trong việc giúp nghiên cứu y học trước và tối ưu hóa phân phối chăm sóc sức khỏe

Giá trị Platorm
Tổng số người sử dụng tiềm năng của platorm của chúng tôi bao gồm tất cả các bằng sáng chế được bao phủ bởi các dịch vụ sức khỏe natonal trên toàn thế giới. Đây là tổng số 1,4 tỷ bằng sáng chế và đang phát triển. 
Lý do mà dữ liệu này rất có giá trị là nó chỉ đơn giản là không tồn tại bất cứ nơi nào khác. Không có dữ liệu tuân thủ chính xác, thực tế cho các bằng sáng chế dùng thuốc men ngày nay. Có những ví dụ về những người bán dữ liệu cá nhân với giá 100 đô la mỗi tháng, tuy nhiên, các hồ sơ y tế cơ bản có thể được mua từ $ 7 đến $ 25. Tuy nhiên, những điều này không có khả năng dự đoán hành vi trong tương lai, hoặc thông báo thực hành tốt nhất hoặc optmize các quy định kê toa thuốc.

Hệ thống của chúng tôi có thể! 
• Theo thống kê, một nửa trong số 1,4 tỷ bằng sáng chế đang dùng một số loại thuốc chữa bệnh dài hạn. Dự đoán của chúng tôi là chúng tôi sẽ thâm nhập tới 30% thị trường này. 
• Ví dụ, khi nhìn vào bệnh tiểu đường loại 2 ở Anh, công nghệ của chúng tôi mang lại một tỷ lệ chi phí gần đúng theo thứ tự> 500 tmes. 
Điều này có nghĩa là mỗi đô la một dịch vụ y tế chi tiêu với chúng tôi, chúng tôi có thể tiết kiệm cho họ nhiều hơn $ 500. 
Kết hợp điều này với dữ liệu vô cùng quý giá mà chúng tôi tạo ra từ các công nghệ nhắc nhở và giám sát, nơi chúng tôi thường ghi 4 điểm dữ liệu cho mỗi bằng sáng chế hàng ngày và bạn có thể nhanh chóng xem dữ liệu và phân tích thực tế này sẽ trở thành một bộ dữ liệu vô giá cho ngành y tế như thế nào trên toàn thế giới.
• Dữ liệu bằng sáng chế của chúng tôi sẽ tiếp tục tăng kích thước và, với công nghệ tuân thủ, nó sẽ không ngừng gia tăng về sự vô dụng và do đó giá trị. 
• Các bằng sáng chế không liên quan có giá trị gấp đôi so với những người dùng thuốc theo quy định11. 
• Kết quả là, nó là imperatve rằng các dịch vụ y tế tham gia với công nghệ của chúng tôi để nhận ra các reductons potentals trong chất thải và trở nên efcient hơn. Giảm chết sớm và không cần thiết cũng là một functon chính của những gì chúng ta làm và cách chúng ta giúp giải quyết các tác động xã hội rộng lớn hơn của việc không tuân thủ thuốc. 
• Tất cả các tiết kiệm này được kích hoạt thông qua mã thông báo utlity của chúng tôi mà truy cập các công cụ nghiên cứu và phân tích của CuraData để cung cấp phân tích tme thực sự về hành vi bằng sáng chế và tuân thủ.

Mô hình chi phí
Bởi vì CuraData được dự kiến ​​sẽ phát triển và chứa nhiều dữ liệu có giá trị hơn, chúng tôi antcipate rằng chi phí để truy cập dữ liệu sẽ được điều chỉnh định kỳ dựa trên giá trị của nó trên thị trường. 
Giá truy cập dữ liệu sẽ được đặt bằng đơn vị tiền tệ chất béo (USD). 
Giá trị sẽ là một functon của số bằng sáng chế sử dụng hệ thống, thời gian mà họ đã sử dụng hệ thống và độ phức tạp của mạng AI và máy học của chúng tôi (điều này sẽ quyết định chất lượng và lượng chất phân tích). 
Có một số cấp độ truy cập vào dữ liệu cơ bản. Người giữ mã thông báo càng cần nhiều thông tin hơn, chi phí lớn hơn và do đó số lượng mã thông báo cần thiết để truy cập dữ liệu đó.

Mô hình chi phí 2 + 1 của chúng tôi
Trên cơ sở sử dụng - Yêu cầu dữ liệu càng phức tạp, về số lượng hồ sơ và độ phức tạp của truy vấn tìm kiếm (độ tuổi, giới tính, ma túy, v.v.), số lượng thẻ tín dụng utai của Curaizon càng lớn là cần thiết để cung cấp quyền truy cập và phân tích dữ liệu đó. 
By tme - Chúng tôi cung cấp các truy vấn không giới hạn cho thông tin cơ bản của chúng tôi cho một khoảng thời gian đã được fxed cho một số lượng thẻ được sắp xếp trước. 
Bao gồm dữ liệu đối tác - Quyền truy cập vào dữ liệu của Curaizon sẽ được tăng cường bằng dữ liệu bổ sung do các đối tác phụ trợ cung cấp. 
Đây sẽ là một opton chi phí bổ sung sẽ có sẵn cho cả một "sử dụng bằng cách sử dụng" và 
"bởi tme" cơ sở.
Ví dụ. Một nhà nghiên cứu dược phẩm hoàn thành một quét nông thông qua dữ liệu của chúng tôi để tìm xu hướng dịch tễ học và correlatons. Sau đó, họ tăng cường nghiên cứu của họ để bao gồm dữ liệu của đối tác của chúng tôi. 
Để xác định xu hướng quan tâm đáng kể, họ sẽ trả tiền cho một số tiền đáng kể để hoàn thành một lần quét dữ liệu chuyên sâu đầy đủ (bao gồm cả các đối tác) như một phần của khám phá thuốc mới hoặc validaton (bởi tme).

Donatons từ thiện
Theo triết lý của chúng tôi 10% của profts của chúng tôi sẽ được trả bằng tiền chất béo để CuraCharity và trao cho các charites được lựa chọn bởi các bằng sáng chế có hồ sơ platorm Curaizon đã utlized. 
Điều này cho phép các bằng sáng chế thậm chí còn lớn hơn lý do để tham gia vào công nghệ. 
Nghiên cứu cho thấy rằng mọi người có nhiều khả năng tương tác với một công ty nơi có yếu tố từ thiện

Token Propertes
• KHÔNG có mã thông báo mới sẽ được tạo ra afer việc bán mã thông báo kết thúc 
• 50% mã thông báo sẽ có sẵn để bán để đạt mức vốn hóa trị giá 25 triệu đô la của chúng tôi trong Thời gian bán hàng của chúng tôi.




ROADMAP


Để biết thêm thông tin:


Tác giả: jordan abe 
Eth: 0x9D70781Bd6A09c1359C956D5FeAf25483b5b63e9

No comments:

Post a Comment

Review Project Adonx.One — A NEW ERA OF EXCHANGE

What is Adonx.One? The Adon Stable Blockchain is an efficient, anonymous, resilient, transcendent, powerful, decentralized, general purpose ...