Saturday, May 26, 2018

Tối đa hóa lợi ích hữu ích của Trí tuệ nhân tạo? - ĐÁNH GIÁ INSPEM

Hasil gambar untuk inspem bounty

INSPEM sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để nhận diện các khuôn mặt và đối tượng sử dụng điện thoại di động và camera tĩnh, được xây dựng trên đầu trang của blockchain gây ra sự minh bạch hoàn toàn.

INSPEM LLC được thành lập vào năm 2015. Pháp nhân được đăng ký vào ngày 03 tháng 4 năm 2015 với số D-U-N-S: 102122-196939

INSPEM có một ứng dụng hoạt động cho Android và iOS với hơn 20.000 lượt tải xuống.

INSPEM có hơn 10 000 người dùng đã đăng ký. Trang web chính là www.inspem.com và có thể được dịch sang 28 ngôn ngữ.

Khi dịch vụ INSPEM được giới thiệu vào năm 2015, dịch vụ này cho phép người dùng tìm thấy những người mà họ gặp phải ngẫu nhiên. INSPEM nghĩ ý tưởng này sẽ được sử dụng nhiều bởi phần lớn nam giới, nhưng với sự ngạc nhiên của nhóm nghiên cứu, như dữ liệu thống kê cho thấy, 40% dân số của người dùng ứng dụng là những vết thương. Phụ nữ chỉ đơn giản là chụp ảnh những người họ thích trên đường phố từ xa, tải những hình ảnh đó lên dịch vụ của chúng tôi và chờ một số người quen biết anh chàng đó và chia sẻ hồ sơ mạng xã hội của anh ấy.



VẤN ĐỀ HIỆN TẠI CỦA CỘNG ĐỒNG;

MISSING NGƯỜI TÌM KIẾM
-> Tìm kiếm những người mất tích vẫn được tiến hành bằng cách sử dụng đèn pin. Các đội tìm kiếm và các dịch vụ đặc biệt đang sử dụng một phương pháp không hiệu quả nhưng với INSPEM, điều này sẽ tiếp tục tiến hóa!

WITNESSES TÌM KIẾM
-> Tìm nhân chứng hoặc cảnh quay video khi một cái gì đó bị đánh cắp từ bạn.

TÌM KIẾM
-> Tìm kiếm một người, ở một nơi cụ thể vào thời điểm cụ thể và bạn không biết cách tìm chúng? Giờ đây, bạn có thể thực hiện trong một vài cú nhấp chuột!

TÌM KIẾM CHO CRIMINALS
-> Sự an toàn của thành phố được cung cấp bởi CCTV Camera, tuy nhiên nhiều quận đã bỏ tầm nhìn. Có những điểm mù ngay cả ở khu vực trung tâm. Việc giám sát bị cản trở trong quá trình sắp xếp hàng loạt. Chúng tôi sẽ giúp giải quyết vấn đề này!

Hasil gambar untuk inspem bounty

GIẢI PHÁP;

Tìm kiếm người được AI hỗ trợ
-> Việc tuyển dụng mạng nơron cho phép đạt được kết quả phân tích hiệu quả phân tích video đặc biệt. Việc tìm kiếm người được yêu cầu đến một cấp độ hoàn toàn mới.

Cả thế giới dưới tầm nhìn
-> Đến năm 2020 sẽ có hơn 1 tỷ máy ảnh vidceo trên toàn thế giới. Bất kỳ thiết bị nào cũng có thể hoạt động dưới nền tảng của chúng tôi.

An toàn + Sức khỏe
-> Hoạt động tích cực của các dịch vụ đối tác, được nhắm mục tiêu vào việc cải thiện an toàn thành phố, từ đăng ký trực tuyến các cuộc chiến đường phố và cướp với việc chuyển ngay thông tin đó đến các dịch vụ thích hợp, để cứu sống thông qua phản ứng nhanh.

SỬ DỤNG HÀNG ĐẦU CỦA INSPEM sẽ là:

Đối với cơ cấu chính phủ

Chúng tôi khá cởi mở để cộng tác với các dịch vụ của chính phủ, điều này giúp mọi người tìm kiếm, nhưng bị giới hạn bởi tài nguyên của họ hoặc gặp một hoặc nhiều trở ngại sau: thiếu máy quay video ở những khu vực nhất định, khu vực chết, chất lượng video kém, v.v. Chúng tôi mong muốn trở thành người đóng góp trực tiếp cho việc thành lập các thành phố an toàn. Đây là ví dụ: sự kiện hàng loạt. Để cung cấp sự an toàn cho các cơ quan chính phủ kết nối với nền tảng, xác định khu vực của sự kiện và tải lên cơ sở dữ liệu hình ảnh của bọn tội phạm của họ. Điều này trở thành một nhiệm vụ ưu tiên cho INSPEM. Các thợ mỏ bổ sung đang được kết nối và phân tích nâng cao đang được thực hiện.

Để cứu mạng người

Các dịch vụ cứu hộ và các công dân đồng bào giúp đỡ một người ngoài cuộc bị bệnh có thể sử dụng công nghệ của chúng tôi. Đây là một ví dụ: một người trên đường phố bị suy tim đòi hỏi sự trợ giúp khẩn cấp. Bystanders cho thấy một số cử chỉ nhất định đến camera giám sát gần nhất, trong vài phút, máy bay không người lái mang mặt nạ khuếch tán / medkit / oxygen / etc xuất hiện. Là một giải pháp nguyên mẫu đầu tiên, chúng tôi xem xét hợp tác với Ambulance Drone của TuDelft.

Dành cho người dùng

Công nghệ của chúng tôi cho phép giải quyết rất nhiều công việc hàng ngày, khi bạn không biết tên và họ của người đó, những người ở một địa điểm cụ thể tại một thời điểm cụ thể. Một ví dụ về các nhiệm vụ như vậy: một người bị mất cắp túi hoặc mất tài liệu của họ và biết vị trí gần đúng của sự kiện đó. Ông gửi một thông báo cho hệ thống với một vị trí địa lý được chỉ định, và tất cả những người ngoài cuộc ở vị trí đó tại thời điểm đó có thể giúp họ. Có lẽ, họ đã nhìn thấy sự cố đó hoặc chụp một thứ gì đó có liên quan trên máy ghi âm lái xe của họ. Một người tìm kiếm nhân chứng nghiền nát xe và sẵn sàng trả tiền cho video bị bắt từ một chiếc xe đang lái xe, khi xảy ra tai nạn. Bất kỳ ai có cảnh quay có liên quan đều có thể giúp anh ta. Một người khác chỉ đơn giản là đánh dấu các điểm chính của tuyến đường mà họ đã lái xe vào ngày hôm nay và ngay lập tức xem yêu cầu cảnh quay (nếu người đó cài đặt ứng dụng điện thoại thông minh của chúng tôi, tuyến đường sẽ được tạo tự động). Họ nhận được phần thưởng và giúp đỡ nạn nhân. 8 Tìm kiếm người mong muốn. Nhiệm vụ này đã bắt đầu dự án của chúng tôi. Số lượng người đăng ký và thông báo được gửi đến dịch vụ INSPEM trực tiếp thể hiện tiềm năng của nó. Một anh chàng thích một cô gái anh ấy xem trên một buổi hòa nhạc, hoặc trong công viên / trên tàu điện ngầm / trong một quán cà phê, nhưng anh ấy quá nhút nhát để làm quen. Làm thế nào anh ấy sẽ tìm thấy cô ấy bây giờ? Anh ta nên gửi thông báo đến dịch vụ của chúng tôi với vị trí địa lý và
chính xác thời gian khi anh gặp cô ấy, và sau đó chờ đợi phản ứng của cô, hoặc cho bạn bè của mình để chia sẻ một liên kết đến hồ sơ mạng xã hội của cô. Số liệu thống kê của chúng tôi cho thấy rằng phụ nữ đã gửi gần một nửa số thông báo.

Ai trả tiền cho điều này?
Người quan tâm nhất trong cấu trúc của chúng tôi là người dùng, người tìm kiếm người cụ thể hoặc nhân chứng / người ngoài cuộc từ một cảnh nhất định. Họ yêu cầu thông tin về một người, hoặc một cảnh quay từ hiện trường. Những người này sẵn sàng trả tiền cho những thông tin giá trị. Họ đã trả tiền cho chúng tôi trong khuôn khổ dịch vụ INSPEM hiện tại với chức năng không được thực hiện đầy đủ.

Tại sao blockchain?
Trên quy mô toàn cầu, việc xử lý luồng video lớn yêu cầu năng lực và tài nguyên lớn. Nền tảng của chúng tôi tương thích với các máy ảnh «thông minh» đã thực hiện xử lý video chính và cung cấp hình ảnh khuôn mặt đã sẵn sàng, điều này sẽ làm giảm đáng kể tải mạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có máy ảnh như vậy. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ sử dụng năng lực của thợ mỏ là phương tiện hiệu quả và hợp lý nhất cho phân tích video dựa trên mạng thần kinh.

TOKEN METRICS:

Trong khi Pre-Sale và ICO, nền tảng INSPEM phát hành và phân phối mã thông báo INP. Tất cả các báo cáo chi tiêu tự động đăng ký vào blockchain Ethereum. Nhóm INSPEM cũng sẽ công bố các báo cáo chi tiết liên quan đến chi phí. Các báo cáo được xuất bản trên blog INSPEM chính thức:
https://medium.com/@inspem





● 80% mã thông báo sẽ được phân phối cho các nhà đầu tư trong ICO;
● 15% mã thông báo sẽ dành riêng cho người sáng lập và nhà phát triển;
● 5% mã thông báo sẽ được sử dụng trong khung chiến dịch tiền thưởng.



● 40% - phát triển và tích hợp. Phát triển nền tảng INSPEM dựa trên MVP đã có với máy học sâu (trí tuệ nhân tạo) và công nghệ blockchain. Tích hợp các hệ thống đối tác với nền tảng INSPEM và kết nối «thành phố thông minh» để truy cập vào số lượng máy ảnh tối đa có thể trên toàn thế giới. Nâng cấp các ứng dụng di động và nền tảng web. Phát triển API của riêng chúng tôi để tương tác với bất kỳ thiết bị video nào bằng phần mềm của chúng tôi.
● 30% - chi phí tiếp thị để tham gia triển lãm quốc tế,
PR, người dùng và đối tác tham gia tăng trưởng theo cấp số nhân nhanh chóng;
● 20% - quỹ chính để bảo trì mã thông báo thanh toán mã thông báo và
INP mua lại từ các nhà đầu tư;
● 10% - chi phí hoạt động cho văn phòng, hỗ trợ pháp lý.

Thực hiện trước khi bán:



Thực hiện ICO:



Để biết thêm về INSPEM,
Bạn có thể truy cập vào các mục sau:

Trang web - https://ico.inspem.com/
Sách trắng - https://inspem.com/WP_en.pdf
ANN chính thức - https://bitcointalk.org/index.php?topic=3153732
Twitter - https://twitter.com/inspem_com
Trung bình - https://medium.com/@inspem
Github - https://github.com/CROMLEHG/INSPEM
Telegram - https://t.me/inspem

bitcointalk: https: //bitcointalk.org/index.php? action = profile; u = 1917230
eth: 0x9D70781Bd6A09c1359C956D5FeAf25483b5b63e9

No comments:

Post a Comment

Review Project Adonx.One — A NEW ERA OF EXCHANGE

What is Adonx.One? The Adon Stable Blockchain is an efficient, anonymous, resilient, transcendent, powerful, decentralized, general purpose ...