Wednesday, September 12, 2018

LABORCRYPTO PERE GLREAL FREELANCE PEERSTAIN PEERYSTEMS NHIỄM NĂNG LƯỢNG.

Xin chào bạn mật mã đã gặp lại tôi, trong bài viết này, tôi sẽ xem xét một nền tảng ngang hàng để kết nối người tiêu dùng và dịch giả tự do, và điều đó chỉ được tìm thấy trong các phòng thí nghiệm.

Hasil gambar untuk laborcrypto bounty

NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀ GÌ? 
LaborCrypto là một peer to peer tự do nền tảng kết nối người tiêu dùng và dịch giả tự do. Chúng tôi trao quyền cho cộng đồng của chúng tôi với các cơ hội toàn cầu, bao gồm và chia sẻ doanh thu của công ty với tất cả người tiêu dùng và dịch giả tự do hoạt động.

LaborCrypto là quản trị viên của một liên lạc nhẹ trong hệ sinh thái làm việc tự do mà mọi người hỗ trợ. 
Thuật toán của chúng tôi phù hợp với người dùng với những người dùng khác để thuê và quảng bá công việc tự do. LaborCrypto là phiên bản tiếp theo của ChoreRelief, một nền tảng mà sắp xếp trận kinh tế. 
LaborCrypto sử dụng kinh nghiệm đó và Áp dụng sức mạnh của hợp đồng blockchain thông minh để phân cấp cơ cấu quyền lực của công ty và cung cấp sức mạnh kinh tế hơn để tự do lao động và Nhận xét những người sử dụng chúng. 
Chúng tôi, tại Laborryto, suy nghĩ khác nhau và tin vào thách thức hiện trạng và đưa ra sức mạnh cho người lao động tự do.
Và cách chúng ta làm điều đó, bằng cách kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới mà không có một hệ thống ngân hàng hay không, và cho phép các freelancer để lưu tất cả Nhận xét thu nhập của họ và nhận được nó ngay lập tức. 
Chúng tôi tin vào hy sinh số để cứu người, và cách chúng tôi làm điều đó, bằng cách chia sẻ một nửa số quảng cáo của chúng tôi và các chi phí thu thu nhập đối với người dùng của chúng tôi.


SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI 
Vision LaborCrypto xoay quanh việc xây dựng một hệ sinh thái đó được bắt nguồn từ giá trị cốt lõi của chúng tôi: bao gồm, cơ hội và trao quyền. 
Những giá trị này dẫn đến việc tạo ra một hệ sinh thái cung cấp các giá trị vượt ra ngoài các 
con số. Đó là một chiến lược của con người. 
Nhiều người trong số các nền tảng hiện có phục vụ chương trình kinh tế rộng tất cả nỗ lực của họ trong việc hoàn thành một hoặc hai vấn đề, chẳng hạn như làm thế nào để trả tiền người dùng nhanh chóng hoặc giảm chi phí dịch vụ. 
Đây là một mối quan tâm hợp lệ trong thị trường tự do, nhưng vấn đề quan trọng nhất - lòng trung thành của người dùng - vẫn bị bỏ qua. 
Miễn là các dịch giả tự do được hưởng lợi từ việc kinh doanh trực tiếp với khách hàng, họ sẽ luôn làm suy yếu nền tảng để làm điều đó.
Tại Laborryto, chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải đền bù cho người dùng về thời gian, sự cống hiến và lòng trung thành của họ. 
Làm sao chúng ta có kế hoạch để làm điều này là để chia sẻ một nửa số thu nhập thực tế của nền tảng này cho người sử dụng, cộng tác viên đã đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái, dựa trên những đóng góp cá nhân của họ. 
Ví dụ: nếu khách hàng chi tiêu 100 đô la và công nhân kiếm được 1.000 đô la, nhân viên sẽ nhận được gấp mười lần món quà mà khách hàng thực hiện.

Một cái gì đó khác mà đặt chúng ta ngoài các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi là kinh nghiệm của chúng tôi, tích lũy từ các nền tảng công việc hiện có được gọi là ChoreRefef. 
Thị trường này cho phép người dùng thuê ngoài dịch vụ gia đình và kết nối với 
công nhân trong khu vực của họ. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào công việc rẻ tiền mà còn có quy mô cơ hội. 
Là một doanh nghiệp, chúng tôi thích ý tưởng về quy mô, nhưng các nền tảng khác không tuân theo cùng một triết lý. 
Tại ChoreRelief, chúng tôi Gave công nhân một ứng dụng để kết nối với khách hàng và một bảng điều khiển để quản lý đánh giá kinh doanh của mình trong thời gian thực từ một thiết bị di động hoặc máy tính. 
Nếu họ cần thuê thêm người, bảng điều khiển sẽ cho phép họ quản lý lực lượng lao động của họ cho phù hợp.
Chúng tôi cũng đã tiến hành hơn 1.000 cuộc phỏng vấn và các cuộc gọi điện thoại với nhân viên của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhu cầu dịch vụ của họ và những khoảng trống trong các nền tảng hiện có. Phòng thí nghiệm là một chương trình tiến hóa được mua lại bằng cách làm việc trên Choreeli.

"Laborryto tiếp tục phá vỡ nền kinh tế tự do bằng cách sử dụng công nghệ xuất hiện để giải quyết tất cả 5 vấn đề. Sử dụng Blockchain và Cryptocurrency theo mô hình ngang ngang nhau để loại bỏ chi phí trung gian, thực hiện thanh toán ngay lập tức, cung cấp cho sự bao gồm của những người không có tài khoản ngân hàng và chia sẻ doanh thu với tất cả người tiêu dùng tích cực và dịch giả tự do".

NGƯỜI THỬ NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
Người dùng có thể tham khảo và cộng tác với nhau và cung cấp giải pháp khách hàng hoàn chỉnh hơn, tiết kiệm thời gian quý báu cho cả hai bên

PHÍ DỊCH VỤ THẤP
Người lao độngChi phí tính phí dịch giả tự do 3% phí dịch vụ và không tính phí cho người tiêu dùng, thanh toán ngay lập tức có sẵn

LỢI NHUẬN CHIA SẺ
LaborCrypto chia sẻ 50% số tiền lệ phí và doanh thu quảng cáo với người tiêu dùng và dịch giả tự do sử dụng nền tảng này, dẫn đến lòng trung thành và lặp lại người dùng doanh nghiệp

CHẤT LƯỢNG CAO CẤP
LaborCrypto cung cấp ưu đãi cho các dịch giả tự do hàng đầu, những người trực tiếp mang lại lợi ích cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp các giải pháp chất lượng cao và đầy đủ hơn

VẤN ĐỀ KINH TẾ Freelance VỚI
PHÍ DỊCH VỤ CAO 
freelancer trung bình nhượng 25% thu nhập của họ nền tảng trung gian tiềm năng

CÁCH THANH TOÁN 
Thanh toán có thể diễn ra từ ngày này sang tuần khác để hoàn thành

LACK OF ACCESS TO BANKING 
Hình thức thanh toán duy nhất là trong tiền xu của Laborcrypto TM.

POOR USER EXPERIENCES 
Người dùng lãng phí các dự án đăng thời gian có giá trị và đánh giá dịch giả tự do.

GIẢM NGƯỜI SỬ DỤNG LOYALTY 
Sản xuất người tiêu dùng và dịch giả tự do, người nhảy từ nền tảng này sang nền tảng khác và thấp hơn


Chi tiết ICO

LBR Mã: tiện ích biểu tượng cho phép chủ sở hữu và người sử dụng một nền tảng miễn phí để sử dụng các dịch vụ khác nhau được cung cấp bởi các LABORCRYPTO hệ thống, trong đó có quyền nhận giải thưởng bổ sung và tiền thưởng.

Biểu tượng mang tính biểu tượng - LBR 
cứng Cap - triệu $ 22 
mềm Cap - 2 $ triệu 
Tổng số tokens - LBR 100 000 000 000 
Chi phí mang tính biểu tượng ICO: 1 USD = 2000 LBR 
tệ được chấp nhận - ETH, BTC 
tổng mức đầu tư tối thiểu - 0.01 ETH 
Mã tiêu chuẩn - ERC 20 
ICO sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2018 và sẽ bắt đầu trong 60 ngày qua. 
Tất cả các mã thông báo chưa bán được ghi

TOKEN ALLOCATION



GIẢM GIÁ 60% KINH DOANH
20% HOẠT ĐỘNG
15% FOUNDER
3% TƯ VẤN
2% BOUNTY

SỬ DỤNG 
KẾT QUẢ BÁN KẾT NỐI



PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG 35%
35% PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM
30% HOẠT ĐỘNG KHÁC

TOKEN SALES
Mũ cứng 22 triệu đô la Mỹ
Mũ mềm 2 triệu đô la Mỹ
Cung cấp mã thông báo tối đa 100,000.000.000 LBR
Giá của ICO Tokens 1 USD = 2.000 LBR
Tiền tệ ETH, BTC
Mua tối thiểu 0,01 ETH
Mã thông báo chưa bán Mỗi mã thông báo được ghi sẽ giảm tương ứng tất cả các vùng phân bổ
Mã thông báo ERC20 vâng
Bắt đầu ICO TBD - Tháng 6
Kết thúc ICO 60 ngày

Bán hàng trước & ico

BÁN TRƯỚC (4 TUẦN) 
20% TIỀN THƯỞNGĐóng góp cá nhân tối đa NOTHING
Mũ cứng: 3 triệu USD
Cấp thưởng số 1: Đóng góp lớn hơn 50 ETH Mã thông báo thưởng 50%
Cấp bậc số 2: Đóng góp lớn hơn 25 ETH Mã thông báo thưởng 35%
Cấp thưởng số 3: Đóng góp lớn hơn 10 ETH Mã thông báo thưởng 30%
Cấp độ thưởng số 4: Đóng góp lớn hơn 5 ETH Mã thông báo thưởng 25%

GIAI ĐOẠN 2 
TIỀN THƯỞNG 15%Đóng góp cá nhân tối đa NOTHING
Mũ cứng 7 triệu USD

GIAI ĐOẠN 3 
10% TIỀN THƯỞNGĐóng góp cá nhân tối đa NOTHING
Mũ cứng 12 triệu đô la Mỹ

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG BỘ


Để biết thêm thông tin về phòng thí nghiệm, hãy truy cập liên kết dưới đây:


Tác giả: jordan abe 
Eth: 0x9D70781Bd6A09c1359C956D5FeAf25483b5b63e9

No comments:

Post a Comment

Review Project Adonx.One — A NEW ERA OF EXCHANGE

What is Adonx.One? The Adon Stable Blockchain is an efficient, anonymous, resilient, transcendent, powerful, decentralized, general purpose ...