Thursday, August 2, 2018

HELIOSCOIN - Giải pháp tự trị khai thác đầu tiên trên thế giới tập trung vào các nguồn năng lượng thay thế

Hasil gambar untuk helios bounty

Helios Mining Ltd là kỹ sư khai thác mỏ crypto đầu tiên trên thế giới tập trung vào các nguồn năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường. Năng lượng tái tạo này là một nhà máy điện mặt trời.

Tại thời điểm thành lập, khai thác mật mã là một mạng lưới phân phối tốt với hàng nghìn công nhân khai thác cá nhân có công việc được điều chỉnh bởi các quy tắc minh bạch. Các hoạt động của họ không gây hại cho khí hậu, vì yêu cầu về năng lượng của họ thấp. Bây giờ mọi thứ đã thay đổi - kriptokurrency tăng trưởng theo cấp số nhân đã dẫn đến một sự gia tăng mạnh trong tiêu thụ năng lượng và sự tập trung khai thác ở những nước có tiêu chuẩn xã hội và môi trường là thấp, nơi mà điện chủ yếu được sản xuất sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Nhưng điều tồi tệ hơn là sự tập trung tài nguyên khai thác ở một số công ty lớn làm méo mó quá trình ra quyết định dân chủ trước đây trong mạng lưới này. Thay đổi trong giao thức và rủi ro của một ngã ba nặng bị ảnh hưởng bởi lợi ích kinh tế của một số người chơi.

Hasil gambar untuk helios bounty

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM VIỆC KHAI THÁC H HEL TRỢ?

Helios Mining Ltd. Phát triển hệ thống cụm khai thác tự động (cụm khai thác năng lượng mặt trời) có thể sử dụng điện trực tiếp cho các nguồn năng lượng tái tạo. Cụm của chúng tôi được sản xuất dựa trên máy phát điện mặt trời, máy làm mát chìm, được trang bị thiết bị khai thác mỏ, thông tin liên lạc và chức năng tự động gắn liền với cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư. Chúng hoàn toàn độc lập, hỗ trợ điều khiển từ xa và có hệ thống làm mát mang tính cách mạng tiêu thụ khoảng 2% tổng mức tiêu thụ điện năng của hệ thống. Bên cạnh đó, giải pháp công nghệ cao này được tích hợp đầy đủ vào hệ thống hậu cần toàn cầu hiện có và đảm bảo các nhà đầu tư, chúng tôi cung cấp một giao dịch duy nhất trong việc tiếp cận thế giới mật mã điện miễn phí bất kể họ đang nằm (* theo thứ tự các bài hát).
Tự chủ có nghĩa là các mô-đun của chúng tôi hoạt động trên điện, mà chúng tự sản xuất. Ít rủi ro hơn 
các hoạt động khai thác truyền thống. Các cụm của chúng tôi có thể sử dụng các màn cửa mã hóa khác nhau với các thuật toán khác nhau.

Hệ thống linh hoạt giúp chúng tôi thống nhất hai lĩnh vực chính của công nghệ blockchain thế kỷ 21 và các nguồn năng lượng tái tạo. 
Bằng cách sử dụng sự tăng trưởng theo cấp số nhân của cả hai lĩnh vực, chúng tôi đóng góp vào việc bảo vệ khí hậu và phúc lợi của các tokenholders của chúng tôi. Đây là một biểu hiện vật lý của tinh thần của blockchain - một hệ thống đáng tin cậy và phi tập trung có thể chịu được những tác động bất lợi của chính sách của chính phủ, cơ cấu giá và cung cấp năng lượng. 
Mô hình kinh doanh khai thác mật mã dựa chủ yếu vào các nguồn năng lượng. Giá và tính sẵn có của điện là hai yếu tố quan trọng nhất đối với các công ty khai thác mỏ. Do đó, chúng tôi tập trung vào quyền tự chủ của hệ thống.

ƯU ĐIỂM
Helios Solution Mining Ltd. có tất cả các lợi thế cạnh tranh cần thiết, sau một cách tiếp cận phân cấp và quyền hoạt động mà không phải là có thể dưới sự tập trung quyền lực khai thác mỏ. 
Năng lượng mặt trời Năng lượng mặt trời 
thân thiện với môi trường và thân thiện với môi trường cho khai thác mỏ. Lý tưởng cho các quốc gia ấm áp. Không có thiệt hại cho môi trường. Nguồn năng lượng vĩnh cửu mà không mang và mất điện. 
Pin 
Vào ban đêm, sự sụt giảm hiệu quả của các tấm pin mặt trời được bù đắp bằng sự tích lũy trữ lượng năng lượng trong ắc quy mỗi ngày. Các loại pin mới nhất có hiệu quả cao và tuổi thọ lâu dài. 
Làm mát ngâm 
Giải pháp cuối cùng cho các vấn đề với bảng làm mát không đồng đều, ô nhiễm thành phần điện tử đắt tiền, âm thanh của quạt và sửa chữa hệ thống vĩnh viễn. Hãy nhớ rằng chiếc xe luôn luôn cứng đầu vào đầu thế kỷ trước? Ngâm làm mát là tương lai của khai thác mỏ.

Tiền tệ trí tuệ 
Phần mềm phát triển đặc biệt phân tích tình huống thị trường trong thời gian thực và kết nối thiết bị khai thác giữa các loại tiền tệ khác nhau và đạt hiệu quả khai thác tối đa.

Phân cấp Việc 
chấm dứt đơn vị khai thác tài nguyên cho phép bạn đặt các hệ thống tự trị ở những nơi thuận tiện nhất - không quá nhiều lĩnh vực văn minh, ở nhiều nơi cùng một lúc. Đồng thời, một hệ thống phi tập trung như vậy sẽ hoạt động như một.

Điều kiện pháp lý 
Đối với nhiều cách khác nhau để kết nối Internet và thiếu sự phụ thuộc vào điện, chủ sở hữu của hệ thống không mang nguy cơ "quá quy định" của nhà nước. Hệ thống không thể bị ngắt kết nối về mặt pháp lý khỏi điện hoặc nội bộ.

KINH DOANH MÔ HÌNH
Mô hình kinh doanh của Helios Mining Ltd cho khai thác mỏ bao gồm hai thành phần. 
Hoạt động tư nhân (PO) 
bao gồm các hoạt động kinh doanh của Công ty Khai thác Helios, liên quan đến việc đầu tư, sở hữu và hoạt động 
của các nhóm khai thác tự trị. Tokenholder là người thụ hưởng 100% thu nhập của chính họ.

Hoạt động của bên thứ ba (TPO) 
Đây là hoạt động mà một công ty độc lập (chẳng hạn như một tiện ích hoặc quỹ đầu tư) mua lại một cụm được quản lý bởi Helios Mining Ltd. Trong hoạt động khai thác Helios Ltd sẽ nhận được một phần bồi thường trong khai thác mỏ. 20% kết quả của mô hình kinh doanh này sẽ được phân phối giữa các chủ thẻ.

Mã thông báo Mã: HLC (Mã thông báo ERC-20) 
Tổng cung: 5.000.000 
Giá: 1 HLC = 0,001 Mã phân phối ETH 
: • 82% cho nhà đầu tư - 4.100.000 HLC 

• 10% cho người sáng lập - 500.000 HLC 
• 5% cho Helios Mining Ltd, như một dự trữ để mua lại - 250.000 HLC 
• Chương trình tiền thưởng 3% - 150,000 HLC


Cấu trúc tiền thưởng: 
Kinh doanh cá nhân: 01 Tháng Tư 2018 - 30 tháng 4 năm 2018, 20% Bonus 
Để ICO: ngày 1 tháng 5 năm 2018 - 01 tháng 6 năm 2018, một Bonus 20% 
ICO Level 1: ngày 1 tháng 7 năm 2018 - 08 Tháng Bảy năm 2018 Bonus 20% 
ICO Level 2: 09 Tháng Bảy 2018 - 16 tháng 7 năm 2018, 15% tiền thưởng 
ICO Level 3: ngày 17 tháng 7 năm 2018 - 01 tháng 10 năm 2018, một phần thưởng 10% 
phân phối ngày kết thúc mã thông báo là 01 tháng 10 2018, 12:00 GMT 
trang web chính thức: www.helioss.io 
Reception: BTC, BTH, BTG, LTC, ETH, CHUYỂN NHƯỢNG

SỬ DỤNG QUỸ: 
91% - Đầu tư vào các nhóm tự trị của nhóm mỏ năng lượng mặt trời 
9% - cho nghiên cứu, phát triển và quản trị
Lợi nhuận đầu tư: 161% / năm

GIỚI HẠN CHO NHÀ ĐẦU TƯ 
Theo luật bảo mật của EU và Hoa Kỳ, ba loại nhà đầu tư sau đây có thể là chủ sở hữu của các 
nhà đầu tư vào trong và ngoài Síp nếu họ: 
a. Không có hộ chiếu Mỹ 
b. không có thẻ xanh của Hoa Kỳ; 
c. Họ không phải là người Mỹ.

Nhà đầu tư được công nhận 
Căn cứ vào Quy tắc 506 của Quy chế D của Đạo luật Chứng khoán Hoa Kỳ. Đây là những nhà đầu tư có số vốn tự có hơn 1 triệu đô la, ngoại trừ nơi cư trú chính của họ hoặc với thu nhập ròng hơn 200.000 đô la (nếu kết hôn, với thu nhập kết hợp là 300.000 đô la). 
Các nhà đầu tư là cư dân Đức có 
cơ hội đầu tư hạn chế - chỉ hơn 200 000 euro


No comments:

Post a Comment

Review Project Adonx.One — A NEW ERA OF EXCHANGE

What is Adonx.One? The Adon Stable Blockchain is an efficient, anonymous, resilient, transcendent, powerful, decentralized, general purpose ...