Wednesday, June 6, 2018

SaTT: Cuộc cách mạng quảng cáo kỹ thuật số

                                 

 Chúng ta sống trong thời đại khi quảng cáo trên internet là một cách phổ biến để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và kinh doanh. Các cơ quan quảng cáo và mạng lưới liên kết đã đóng vai trò chính của quảng cáo kỹ thuật số / internet. Nhưng bây giờ là lúc ATAYEN và SaTT đảm nhiệm vai trò này.

SaTT so với mô hình hiện tại
ATAYEN là một công ty chuyên phát triển các ứng dụng sẽ được sử dụng cho các trang kinh doanh và mạng xã hội. Nền tảng này sử dụng công nghệ blockchain mang lại nhiều khác biệt so với hệ thống hiện tại.


Một điểm yếu của quảng cáo trên internet hiện tại của chúng tôi là khó khăn để tìm ra người thích hợp, người có ảnh hưởng và các nhà xuất bản khác. Nhờ công nghệ hợp đồng thông minh, người dùng SATT có thể dễ dàng xác định tiêu chí cho nhà xuất bản. Bản thân hợp đồng thông minh sẽ hoạt động trong mạng phân tán và phân tán. Quý vị có thể đọc thêm thông tin về các hoạt động của các hợp đồng của SaTTsmart trên tờ giấy trắng.

Bên cạnh đó, mô hình hiện tại yêu cầu chi phí nhập cảnh cao và thanh toán hàng tháng cho việc cung cấp của họ. Nhưng bằng cách sử dụng SaTT với công nghệ blockchain của nó, tất cả các giao dịch có thể được thực hiện ngay lập tức và với chi phí thấp hơn.

Trong trường hợp bảo mật, một khi mạng tập trung hiện tại bị tấn công, hacker có thể truy cập tất cả các tài khoản. Mặt khác, công nghệ blockchain của SaTT cho phép một mạng lưới phân phối. Điều đó có nghĩa là các nhà quảng cáo và chiến dịch của họ không được kết nối. Vì vậy, không có khả năng như vậy mà tất cả các hệ thống sẽ bị tấn công bởi một hack. Công nghệ này cũng sẽ cho phép tính toàn vẹn của các giao dịch dữ liệu để bất kỳ hình thức gian lận nào có thể được ngăn chặn.

Bạn có thể đọc các thông tin còn lại về SaTT, bảo mật của nó, công nghệ sẽ được sử dụng, những ưu điểm của SaTT và cách nó hoạt động trên báo cáo chính thức. Tất cả thông tin được giải thích rõ ràng.

Thông tin mã thông báo SaTT

SaTT DECIMALS 18
TOKEN VALUE $ 0,42
HARDCAP CROWDSALE $ 104 160 000
MINCAP CROWDSALE $ 7 560 000
PROTOCOLERC20 ERC223
THANH TOÁN $ / BTC / ETHEREUM

SaTT là mã thông báo ERC20 với tổng nguồn cung cấp là 420.000.000 mã thông báo. Mã thông báo sẽ được sử dụng để tạo thuận lợi cho tất cả các giao dịch xảy ra trong hệ sinh thái. Bằng cách sử dụng các thẻ, người dùng có thể mua các ứng dụng suite và dịch vụ gửi thư điện tử của nó. Bản thân mã thông báo sẽ được sử dụng làm thanh toán cho các dịch vụ và sản phẩm quảng cáo. Nó sẽ không tự động làm cho chủ sở hữu chia sẻ quyền sở hữu tại ATAYEN, Inc.

Bây giờ, ATAYEN đang mời bạn tham gia tương lai của thời đại quảng cáo kỹ thuật số bằng cách tham gia vào ICO của nó. Bạn có thể truy cập satt.atayen.us và mua một số thẻ SaTT bằng cách sử dụng fiat qua thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng, hoặc bằng cách sử dụng tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum. Các SaTT sẽ được lưu trong ví của SaTT.

Việc bán mã thông báo được giữ trong 2 tháng. Nó được bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 năm 2018, cho đến ngày kết thúc của ICO vào ngày 1 tháng 7 năm 2018. Bạn có thể đọc thêm thông tin về bản phân phối mã thông báo và mã thông báo SaTT (thông tin về mã thông báo có sẵn trong phần FAQ) trên báo cáo chính thức.

Rủi ro
Mỗi dự án đều có rủi ro, do đó, hãy làm ATAYEN với SaTT của nó. Bằng cách cung cấp thông tin về các rủi ro của dự án, ATAYEn Inc muốn người dùng tiềm năng của mình cân nhắc kỹ trước khi tham gia nền tảng này. Bạn được khuyên nên đọc ít nhất phần này và cũng là những phần quan trọng khác của sách trắng.


No comments:

Post a Comment

Review Project Adonx.One — A NEW ERA OF EXCHANGE

What is Adonx.One? The Adon Stable Blockchain is an efficient, anonymous, resilient, transcendent, powerful, decentralized, general purpose ...