Tuesday, October 16, 2018

KIMEX là một nền tảng tùy chọn nhị phân phân cấp dựa trên Blockchain

             

Nền tảng tùy chọn nhị phân tùy chọn nhị phân KIMEX được hỗ trợ bởi Blockchain là gì

Thương nhân sẽ mất tất cả tiền của họ nếu công ty môi giới đóng cửa hoặc bỏ chạy. Đó là tình huống tồi tệ nhất mà nhiều thương nhân phải đối mặt. Bằng cách sử dụng KIMEX.io tất cả các quỹ được an toàn ngay cả nền tảng KIMEX.io không thể truy cập vào quỹ vì tất cả các quỹ được lưu trữ trên blockchain ethereum.

Trên các nền tảng không được quản lý, tiền của khách hàng không nhất thiết phải được giữ trong một tài khoản đáng tin cậy theo yêu cầu của các quy định tài chính của chính phủ. Một lần nữa, giao dịch không được giám sát bởi bên thứ ba để đảm bảo chơi công bằng. Bằng cách sử dụng KIMEX.io, mọi giao dịch và quỹ bankroll đều có thể xem được trên blockchain ethereum. Thương nhân sẽ nhận được khoản thanh toán được đảm bảo nếu họ thắng.

Chỉ một thay đổi nhỏ có thể ảnh hưởng đến kết quả của một giao dịch. Bằng cách sử dụng KIMEX.io không ai có thể thay đổi dữ liệu giá vì nó đang được tìm nạp theo hợp đồng thông minh và được lưu trữ trong blockchain.


VẤN ĐỀ & GIẢI PHÁP 

Ngành công nghiệp tùy chọn nhị phân là một thị trường nhiều tỷ đô la. Chỉ ở Israel, các công ty môi giới tùy chọn nhị phân đã kiếm được 5 tỷ đô la lợi nhuận trong năm 2016 

Khi bạn mua tùy chọn nhị phân từ các công ty môi giới tập trung, bạn thực sự đặt cược vào nền tảng. Người môi giới kiếm tiền khi bạn thua.

CÁC VẤN ĐỀ

Các nhà giao dịch đang chơi một trò chơi không công bằng vì nhà môi giới / nền tảng có thể lừa dối họ bằng cách thao túng giá có lợi cho họ và chặn các nhà giao dịch rút tiền. Vì vậy, thương nhân có thể giành được giao dịch nhưng mất tiền của họ.


CÁC GIẢI PHÁP

Thị trường P2P thuần túy - Các nhà giao dịch đặt cược đối với Bankrollers, chủ sở hữu thẻ KMX kiếm lợi nhuận từ phí giao dịch; không phải từ chia sẻ cạo thông qua thanh toán platforms.Guaranteed truyền thống - Thanh toán được phát hành bởi hợp đồng thông minh trực tiếp đến địa chỉ giao dịch ETH. Không ai có thể chặn rút lại 1,100% minh bạch và công bằng đáng kể bằng cách nhận giá tài sản trên blockchain. Do gian lận bằng cách thao túng giá thức ăn là không thể.


MOBILE APP 
Một ví tiền điện tử lưu trữ các khóa công khai và riêng tư có thể được sử dụng để nhận hoặc chi tiêu tiền điện tử. Ví có thể chứa nhiều cặp khóa công khai và riêng tư.

ANDROID & iOS APP 

Phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động là thuật ngữ được sử dụng để biểu thị hành động hoặc quy trình mà ứng dụng di động được phát triển cho thiết bị di động, chẳng hạn như trợ lý kỹ thuật số cá nhân, trợ lý kỹ thuật số của doanh nghiệp hoặc điện thoại di động. Các ứng dụng này có thể được cài đặt sẵn trên điện thoại trong nền tảng sản xuất hoặc được phân phối dưới dạng ứng dụng web bằng cách xử lý phía máy chủ hoặc phía máy khách để cung cấp trải nghiệm “giống như ứng dụng” trong trình duyệt Web.


COIN CỦA CHÚNG TÔI 

Phân phối tiền điện tử phân cấp được sản xuất bởi toàn bộ hệ thống tiền điện tử chung với tốc độ được xác định khi hệ thống được tạo ra và được công khai biết đến.

KMX TOKEN

Mã KMX là trung tâm của hệ sinh thái KIMEX. Mã thông báo được xây dựng trên blockchain Ethereum và được giao dịch dưới tên rút ngắn “KMX” trên các sàn giao dịch phổ biến. Mã thông báo KIMEX cung cấp cho chủ sở hữu khả năng tham gia vào nền tảng KIMEX và không đại diện cho cổ phiếu trong KIMEX như một pháp nhân hợp pháp.

Mã thông báo KMX là khía cạnh quan trọng nhất của hệ sinh thái KMX. Không có nó, toàn bộ mô hình kinh doanh sẽ không hoạt động. Mã thông báo cho phép sử dụng hợp đồng thông minh, vận hành toàn cầu và chuyển giá trị. Điều cần thiết là KIMEX chạy trên mã thông báo KMX để đảm bảo tính thanh khoản và tính ổn định của mạng.

Mã thông báo KMX có tất cả các thuộc tính mà tiền điện tử tiêu biểu sở hữu. Các thuộc tính này bao gồm: 
* Mạng ngang hàng, phân cấp 
* Tốc độ giao dịch cao 
* Hệ thống an toàn và không thể tháo rời 
* Mức độ ẩn danh cao 
* Không được kiểm soát bởi bất kỳ tổ chức hoặc cơ quan chính phủ nào 


TOKENS SALE
Việc bán mã thông báo đầu tiên (còn được gọi là ICO) được tổ chức bởi KIMEX.io vào 
tháng 9 năm 2018.
Chúng tôi đã đạt được thành công mũ mềm! Tham gia ngay bây giờ và được giảm giá cao hơn. 
Nhận thẻ của bạn với mức giá tốt nhất: Chúng tôi đã sửa giá Ether ở mức 500 đô la.

Bắt đầu trước 
công chúng bắt đầu 02/09 Công khai PRE-ICO bắt đầu 17 tháng 9 
Công khai ICO bắt đầu 03 tháng 10 Các 
loại tiền tệ được chấp nhận ETH 
Số tiền giao dịch tối thiểu 0,01 ETH 
Số lượng thẻ bán 150.000.000 KMX (60%)

TOKEN PHÂN PHỐI
ICO thường diễn ra trước khi dự án được hoàn thành, và giúp tài trợ cho các chi phí được thực hiện bởi nhóm sáng lập cho đến khi khởi động. Đối với một số dự án lớn hơn.

Chi tiết Số 

tiền được huy động trong quá trình bán mã thông báo KMX sẽ được sử dụng để nâng cao lợi ích của chủ sở hữu mã thông báo KMX. Số tiền thu được từ ICO được sử dụng để xây dựng một doanh nghiệp bền vững sẽ liên tục mang lại các dự án hấp dẫn cho hệ sinh thái, tăng cường việc sử dụng và giá trị của KIMEX. Do đó, chúng tôi phân bổ các quỹ ICO như sau, để tạo ra không chỉ các giá trị ngắn hạn mà còn dài hạn cho tất cả các bên liên quan.

Để tính số lượng mã thông báo bạn sẽ nhận được, bạn có thể thực hiện theo công thức sau. Lưu ý rằng điều này chỉ áp dụng cho các khoản đóng góp công khai trước đây. Nếu bạn tham gia thông qua một hợp đồng hoặc tư liệu cá nhân,

Ký hiệu: 
Giá trị ban đầu KMX : 1 ETH = 6000 KMX 
Loại: ERC20



Để biết thêm thông tin chi tiết:


Tác giả: jordan abe 
Eth: 0x9D70781Bd6A09c1359C956D5FeAf25483b5b63e9

No comments:

Post a Comment

Review Project Adonx.One — A NEW ERA OF EXCHANGE

What is Adonx.One? The Adon Stable Blockchain is an efficient, anonymous, resilient, transcendent, powerful, decentralized, general purpose ...